Ngày 1.10.2022, Công ty CP Tự động hóa và Xây lắp điện SNT vừa công bố thành công bộ nhận diện mới nhằm tái định vị và thể hiện chuyên môn hóa lĩnh vực đối với thương hiệu của mình.
Ngày 1.10.2022, Công ty CP Tự động hóa và Xây lắp điện SNT vừa công bố thành công bộ nhận diện mới nhằm tái định vị và thể hiện chuyên môn hóa lĩnh vực đối với thương hiệu của mình. Bộ nhận diện bao gồm Logo lõi, các logo lĩnh vực và ý nghĩa của LOGO.
LOGO LÕI (logo chính) là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố cộng hưởng:
-
Màu xanh dương đại diện cho sự năng động, trí tuệ và công nghệ.
-
Điểm nhấn số 1 ở giữa kết nối cùng 3 chữ cái thương hiệu, tượng trưng cho mục tiêu tiên phong, dẫn đầu và khối thống nhất của doanh nghiệp.
-
Toàn bộ logo thể hiện tính đột phá của SNT, cho thấy niềm tin, sự chuyên nghiệp và uy tín của SNT để đáp ứng sứ mệnh của doanh nghiệp.
Bắt đầu từ năm 2022, SNT triển khai chuyên môn hóa doanh nghiệp với hệ sinh thái gồm các lĩnh vực:
-
Tự động hóa – cơ điện nhà xưởng; Vật tư thiết bị bảo trì
-
Thi công cơ điện
-
MHL và chiếu sáng mỹ thuật
được chia thành 3 hệ chính với 3 logo đại diện:
Hệ sinh thái SNT là tổng hợp của mạng lưới các giá trị dịch vụ chất lượng cao, hiệu quả vượt trội được cộng hưởng với nhau tạo nên sức mạnh đặc biệt. Nhờ hệ sinh thái này mà SNT đã giúp cho nhiều khách hàng, đối tác gia tăng hiệu quả trong hoạt động kinh doanh, đầu tư và sản xuất.
Hi vọng rằng với bộ nhận diện thương hiệu mới cùng hệ sinh thái này, SNT sẽ giúp Quý đối tác, khách hàng dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và ghi nhớ, đồng thời có cơ hội lan tỏa được nhiều hơn nữa những giá trị, chia sẻ nhiều hơn nữa những tiện ích đến cộng đồng và xã hội.
Xin chân thành cảm ơn.