SNT TUYỂN DỤNG CHUYÊN VIÊN MUA HÀNG
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nhận yêu cầu mua hàng từ bộ phận Kinh doanh, tiến hành đặt hàng, theo dõi đơn hàng đảm bảo mua hàng đúng tiến độ, giao hàng kịp thời, đảm bảo chất lượng yêu cầu theo quy trình mua hàng của Công ty;
- Tiếp nhận, rà soát, kiểm tra, đàm phán hợp đồng đầu vào của bộ phận mua hàng, phản hồi thông tin và chốt với các bộ phận liên quan về các nội dung của hợp đồng;
- Thông báo với các bộ phận liên quan về tình hình mua hàng, thời gian giao hàng và những thông tin, hồ sơ chứng từ liên quan;
- Tìm kiếm, đánh giá, xây dựng mạng lưới nhà cung cấp phù hợp, đảm bảo tiêu chí: Chất lượng, tiến độ, giá cả (Thường xuyên cập nhật thông tin liên quan đến nhà cung cấp: năng lực, thời hạn thanh toán, thời gian giao hàng,.. để chọn nhà cung cấp phù hợp)
- Kiểm soát việc thanh toán, chi trả công nợ của khách hàng chính xác, đúng thời hạn.
II. YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Nữ dưới 35 tuổi, năng động, hướng ngoại.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm mua hàng.
- Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/ Marketing/ Kỹ thuật /Điện-Điện tử/ Tự động hóa...
- Nhanh nhẹn, kiên trì, chịu khó
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt
- Thành thạo vi tính văn phòng
III. QUYỀN LỢI
- Thu nhập thỏa thuận khi phỏng vấn: Lương cứng + Lương hiệu quả dự án
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và nghỉ Lễ Tết, nghỉ phép theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng Lễ Tết, quà tặng ngày sinh nhật...
- Tham gia các hoạt động liên hoan, nghỉ mát,....hàng năm
IV. CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
- Cách 1: Nộp hồ sơ (photo không cần công chứng) tại văn phòng Công ty: 58-60 Nguyễn Cảnh Hoan, phường Quán Bàu, TP Vinh.
- Cách 2: Nộp CV qua mail: tuyendung@sntcorp.com.vn (tiêu đề ghi rõ vị trí ứng tuyển).
THỜI HẠN NỘP HỒ SƠ: 31/01/2024
THÔNG TIN LIÊN HỆ: Phòng HCNS - 0973 147 835