Sự trỗi dậy mạnh mẽ của công nghệ thông tin thời đại mới đã đưa truyền thông phát triển theo nhiều cách khác nhau. Xu hướng về quảng cáo và thể hiện thương hiệu theo đó cũng được nâng cấp, nhằm phù hợp với thị hiếu của người trải nghiệm.
Lý giải cho câu hỏi tại sao các doanh nghiệp lớn chuyển dần từ hình thức quảng cáo bằng bảng hiệu truyền thống sang màn hình LED trong suốt, SNT LED xin chia sẻ với các bạn 5 lý do sau:
-
Tính ứng dụng cao:
Hiện nay, nhu cầu về màn hình LED trong suốt chiếm tỉ lệ rất lớn so với các hình thức biển hiệu hay phông bạt - meca truyền thống thông thường. Bởi lẽ, màn hình LED trong suốt được tích hợp nhiều ứng dụng và tính năng vượt trội, giúp thể hiện và đáp ứng được nhiều hơn mong muốn sáng tạo của khách hàng. Dung lượng thị trường LED hiển thị ngoài trời được dự báo là có thể vượt quá 22.4 tỷ đô vào năm 2024.
Điểm nổi bật và tiện ích nhất của màn hình LED trong suốt là có thể set được thời gian trong ngày (vào thời điểm nào) để thực hiện tiếp thị phù hợp với người xem, tiếp cận được khách hàng mục tiêu nhiều hơn. Điều này giúp tối ưu hóa chiến dịch truyền thông, là một trong những chiến lược Marketing hiệu quả.
Mặt khác, màn hình LED trong suốt còn tích hợp thêm các tính năng hiện đại như nhận dạng khuôn mặt, vân tay... giúp các chủ doanh nghiệp thu thập và phân tích data khách hàng một cách phong phú hơn. Các phân tích này sẽ giúp họ đưa ra được những đánh giá và có chiến lược kinh doanh phù hợp đối tượng khách hàng tiềm năng mà mình mong muốn.
-
Chi phí thấp - nội dung cao:
Các poster truyền thống luôn phải được đổi mới định kỳ và phù hợp với thị hiếu người xem. Không chỉ vậy, chúng còn cần số lượng nhân công lớn để lắp đặt, sửa chữa cũng như làm mới mỗi lần vận hành. Điều này khiến các chủ đầu tư phải bỏ ra một khoản chi phí đáng kể từ thiết kế nội dung đến in ấn, thi công và SỐ LƯỢNG địa điểm cần thi công.
Không dừng lại ở đó, các phương pháp quảng cáo truyền thống chỉ thể hiện được hình ảnh ở dạng tĩnh. Nếu muốn thu hút và tăng tương tác cho người trải nghiệm, chi phí bỏ ra cho mỗi lần thực hiện là rất lớn.
Trong khi đó với màn hình LED trong suốt, tất cả không còn là nỗi lo. Việc thay thế các phương thức quảng cáo truyền thống bằng màn hình LED trong suốt cho phép người xem trải nghiệm những hình ảnh thực và sống động đến không ngờ. Content quảng cáo có thể được thể hiện dưới nhiều dạng thức khác nhau ( hình ảnh, video 3D, âm thanh, slide…) thay đổi linh hoạt theo nhu cầu, cộng thêm điều khiển hoàn toàn từ xa sẽ giúp tiết kiệm một lượng lớn nhân lực quản lý. Ngoài ra, chi phí vận hành chỉ cần thực hiện một lần cho tất cả.
-
Tối ưu hóa hình ảnh thương hiệu một cách sáng tạo:
Mọi hình thức quảng cáo bằng biển hiệu hay phông bạt truyền thống đều bị đóng khung nội dung cũng như cách thể hiện thông điệp do sự giới hạn về kích thước. Thương hiệu mà mỗi chủ đầu tư muốn truyền tải đến khách hàng không đơn thuần chỉ là những hình ảnh tĩnh hay con số đơn điệu, tuy nhiên họ sẽ không có lựa chọn nào hơn vì thông tin không thể hiển thị quá nhiều và dày đặc trên một tấm áp phích.
Thế nhưng, mọi vấn đề đều sẽ được giải quyết nếu chúng ta lựa chọn màn hình LED trong suốt. Thiết kế của màn hình có thể hỗ trợ các mô đun kết hợp, nhờ vậy cho phép các chủ doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc bố trí theo diện tích cửa hàng từ nhỏ đến lớn. Song song với đó, thông điệp được truyền tải tới người xem luôn là không giới hạn. Chủ đầu tư có thể thoải mái lên ý tưởng, thiết kế nội dung bằng mọi công cụ khác nhau để cho ra những content ưng ý nhất với thời gian trình chiếu mong muốn. Việc này giúp tối ưu hóa hình ảnh thương hiệu, nâng tầm vị thế và sức ảnh hưởng của chủ đầu tư tới các đối tác và khách hàng.
-
Tính thẩm mỹ cao:
Không chỉ lắp đặt được ở mọi vị trí địa lý, màn hình Led trong suốt còn có điểm cộng cao khi không bị che khuất tầm nhìn và ảnh hưởng đến trải nghiệm thẩm mỹ của người dùng. Khách hàng vẫn có thể ngồi trên tầng cao của các trung tâm thương mại, nhâm nhi tách cà phê và nhìn ra cửa sổ, không hề bị che lấp tầm nhìn bởi những tấm áp phích đồ sộ thông thường. Tương tự như vậy, người xem bên ngoài vẫn có thể trải nghiệm thông điệp một cách tuyệt đối.
-
Độ sáng cao - Thấy rõ từ xa:
Các poster truyền thống không thể nhìn thấy dưới trời tối hoặc giảm khả năng hiển thị nếu bị lóe sáng. Màn hình LED trong suốt thì ngược lại, nó có thể nhìn thấy 24/7 từ khoảng cách xa, đặc biệt dưới điều kiện ánh sáng ban ngày.
Bắt kịp với xu thế hiện đại, màn hình LED trong suốt hiện nay được các doanh nghiệp lựa chọn như một ý tưởng tuyệt vời cho quảng cáo cũng như kiến trúc truyền thông. Không chỉ tiết kiệm chi phí, đây còn là một biện pháp kinh doanh sáng tạo, thu hút khách hàng và tăng giá trị doanh nghiệp. Nếu bạn là một doanh nghiệp đang quan tâm đến vấn đề ý này và chưa tìm ra giải pháp, hãy liên hệ với chúng tôi. Tại SNT LED, bằng kiến thức và sự tận tâm, chúng tôi sẽ đưa ra được đáp án khiến bạn hài lòng.
—--SNT LED--—